SẢN PHẨM
 
Tìm kiếm
Weblinks
Tin chuyên ngành
Hội thảo dầu mỡ nhờn dành cho ngành vận tải tại k/s Imperial Vũng Tàu
Hội thảo dầu mỡ nhờn dành cho ngành vận tải tại k/s Imperial Vũng Tàu
Ngày 25/4/2013 Công ty Castrol BP và nhà phân phối Phong Phú đã phối hợp tổ chức hội thảo dầu mỡ nhờn dành cho doanh nghiệp vận tải tại khách sạn Imperial Vũng Tàu, đại diện các chủ doanh nghiệp và khách hàng đến tham dự đông đủ.
Chương trình bác sỹ đội xe
Chương trình bác sỹ đội xe
KHÔNG CHỈ LÀ BẢO DƯỠNG ĐỘI XE

ĐÓ LÀ VIÊC TỐI ƯU HÓA HIỆU QUẢ KINH DOANH VÀ LỢI NHUẬN CỦA BẠN !







Hội thảo dầu mỡ nhờn dành cho doanh nghiệp vận tải tại k/s SAMMY Vũng Tàu
Phân loại dầu nhờn theo tiêu chuẩn API và ILSAC mới nhất 2011
Phân loại dầu nhờn theo tiêu chuẩn API và ILSAC mới nhất 2011
S : Ký tự dầu nhớt cho xe sử dụng động cơ XĂNG
Phân loại phẩm cấp với thứ tự tiến dần từ :
SA, SB,SC, SD, SE, SF, SG, SH, SJ, SL,SM và mới nhất hiện nay SN
Hệ Thống Tiêu Chuẩn Khí Thải Châu Âu EURO
Hệ Thống Tiêu Chuẩn Khí Thải Châu Âu EURO
Theo lộ trình, giai đoạn 2005-2008, nước ta sẽ xây dựng tiêu chuẩn chất lượng khí thải xe hơi phù hợp với Euro I trong hệ thống tiêu chuẩn châu Âu. Đây là một trong những hệ thống tiêu chuẩn tiên tiến nhất, được áp dụng rộng rãi trên thế giới, gồm cả Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.
Nguyên lý bôi trơn
Nguyên lý bôi trơn
1. Vì sao cần phải bôi trơn

Máy móc nói chung trong khi vận hành sẽ xảy ra ma sát giữa các bề mặt kim loại của các chi tiết. Ma sát làm máy nóng lên, làm cản trở chuyển động và gây ra mài mòn dẫn đến hư hỏng máy móc.
Bôi trơn là ngăn cách sự tiếp xúc trực tiếp giữa các bề mặt bằng một chất có tính trơn trượt gọi là chất bôi trơn. Các chất bôi trơn thông thường là dầu nhớt và mỡ.
Phân Loại Dầu Theo Độ Nhớt SAE
Phân Loại Dầu Theo Độ Nhớt SAE
Hiệp Hội Kỹ sư ô tô SAE (Society of Automotive Engineers) chủ yếu là USA, đưa ra hệ thống phân loại cho dầu động cơ theo độ nhớt động học, gồm có 11 cấp khác nhau.

Thay dầu là một trong những thói quen cần có đối với hầu hết những người đi ôtô, xe máy. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều hiểu cặn kẽ về những tính năng, cũng như thông số ghi trên sản phẩm này. Điển hình như chữ “W” trong ký hiệu SEA 10W40 ghi trên các loại dầu nhớt thường được nghĩ là “Weight”, trong khi thực tế nó dùng để chỉ từ “Winter”.Việc xếp loại theo cấp độ nhớt SAE phản ánh khả năng của dầu chảy tại các nhiệt độ khác nhau

Thống kê truy cập
1.269.734
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun