SẢN PHẨM
 
Tìm kiếm
Weblinks
Giới thiệu Phong Phú

Công ty TNHH Phong Phú kính gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

Công ty TNHH Phong Phú là nhà phân phối dầu mỡ nhờn CASTROL-BP nổi tiếng thế giới,

 

Chuyên kinh doanh về dầu nhớt và mỡ bôi trơn từ những năm 1995, chúng tôi đã cung cấp cho hầu hết các ngành như : Dầu khí, nhà máy Đạm, nhà máy Thép, nhà máy Đóng Tàu, nhà máy Điện, nhà máy Xi Măng, nhà máy Đường, nhà máy sản xuất Gỗ, nhà máy sản xuất Giày, nhà máy sản xuất Gạch Ngói, mỏ khai thác Đá, các đội xe thi công cơ giới , công ty vận tải đường bộ , công ty vận tải đường Biển , …..

Trong quá trình phát triển Công ty TNHH Phong Phú đã xây dựng cho mình nền tảng vững chắc và được khách hàng tin tưởng đánh giá cao.

Cụ thể là Công ty TNHH Phong Phú kinh doanh với phương châm:

''Chuyên nghiệp - Năng động – Hiệu quả''

1/ Chuyên nghiệp: Chúng tôi cung cấp các Sản Phẩm theo đúng chất lượng mang tính toàn cầu của tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới CASTROL-BP có thể đáp ứng hoặc thậm chí vượt xa các yêu cầu cực kỳ khắt khe của các nhà chế tạo thiết bị trên khắp thế giới. Đội ngũ kỹ thuật và nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ lưỡng, nhiệt tình, lịch thiệp và không ngừng tự mình nâng cao kiến thức về dầu mỡ nhờn có thể cung cấp cho khách hàng các giải pháp bôi trơn tối ưu. Hơn nữa, chúng tôi thường tổ chức các hội thảo nhằm thảo luận và chia sẻ các thông tin và kiến thức về dầu mỡ nhờn với khách hàng.

2/  Năng động: Với khả năng có thể cung cấp các dãy sản phẩm cực kỳ đa dạng và phong phú có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu bôi trơn của các máy móc và thiết bị.

3/   Hiệu quả: Với đội nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, cùng với phương tiện vận chuyển phục vụ nhanh kịp thời cho khách hàng ,dịch vụ trước và sau bán hàng tuyệt hảo như là : Thử nghiệm nhớt tại hiện trường, phân tích đánh giá nhớt đã và đang sử dụng, dịch vụ thay nhớt ...Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng có thể giúp khách hàng sử dụng dầu mỡ nhờn CASTROL-BP một cách hiệu quả nhất.

Kính chúc Quý Khách Hàng sức khỏe và thành công!

 

Thống kê truy cập
1.261.907
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun