SẢN PHẨM
 
Tìm kiếm
Weblinks
Khai trương Trung tâm Giới thiệu việc làm và Sàn giao dịch việc làm tại TX. Bà Rịa
Khai trương Trung tâm Giới thiệu việc làm và Sàn giao dịch việc làm tại TX. Bà Rịa Sáng 21- 11, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm Giới thiệu việc làm và Sàn giao dịch việc làm cơ sở 2 của tỉnh tại Phường Long Toàn (TX. Bà Rịa). Đến dự có ông Trần Minh Sanh, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Võ Thành Kỳ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Trung tâm Giới thiệu việc làm và Sàn giao dịch việc làm cơ sở 2 của tỉnh được thành lập nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người lao động được tiếp cận, tìm kiếm và giải quyết việc làm cũng như học nghề. Trung tâm được xây dựng trên diện tích hơn 4.000m2 bao gồm các phòng học, phòng giới thiệu việc làm, khu hội nghị - hội thảo từ 50 đến 150 chỗ, nhà thực hành dạy nghề, ký túc xá… Tổng trị giá đầu tư của công trình hơn 16 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, Trung tâm Giới thiệu việc làm và Sàn giao dịch việc làm của tỉnh đã ký kết hợp đồng đào tạo nghề và cung ứng lao động cho 11 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh cũng đã tổ chức Sàn giao dịch việc làm lần thứ 8 năm 2010. Ngay trong phiên giao dịch đầu tiên đã có gần 1.000 lượt người tham dự, với hơn 30 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đăng ký tuyển dụng gần 8.000 lao động.


Các tin khác:
Vàng chịu áp lực giảm giá
Cô gái trẻ bị nhốt, chết cháy trong phòng riêng
Thống kê truy cập
1.264.487
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun